Bạn đang gặp phải tình trạng quá tải khi phải theo dõi inbox của từng khách hàng mỗi ngày; hay sự chán nản, mệt mỏi khi phải phản hồi lặp đi lặp lại tới cả trăm comment tương tự nhau trên Fanpage. Chắc chắn bạn đang cần tìm kiếm một giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage bằng phần mềm tiện dụng để có thể giảm bớt đi phần nào gánh nặng quản lý. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được cung cấp thông tin về một số giải pháp hiệu quả nhất nhé!
Lý do bạn nên inbox tới khách hàng từ fanpage

Fanpage ở Facebook là một kênh mạng xã hội hoàn hảo để có thể tiếp xúc gần gũi hơn với khách hàng, nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu toàn đơn vị. Khi chạy những chiến dịch truyền thông marketing, mức độ tương tác của fanpage lớn đến mức nhân viên tư vấn chăm sóc trang cá nhân có thể gặp tình trạng quá tải hoặc bỏ sót bình luận của người mua hàng.
Những hoạt động của khách hàng khi tương tác với fanpage có thể đến từ những hành động như:
- Khách hàng bình luận bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ.
- Khách hàng chủ động inbox muốn được tư vấn, đặt mua sản phẩm.
- Người mua hàng đến từ những nguồn truyền thông marketing của đơn vị.
- Người mua hàng gửi tin nhắn từ trang web của công ty.
- Khách hàng đăng ký trên trang cá nhân.
Việc chăm sóc, theo dõi một fanpage cung cấp các sản phẩm, dịch vụ là không hề đơn giản. Việc hằng ngày cần phản hồi bình luận hay tin nhắn của khách hàng bằng cách thủ công đôi khi dẫn đến quá tải đối với nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng, điều đó dẫn đến tình trạng bỏ sót khách hàng rất phổ biến. Những khách hàng đã để lại comment trong bài viết nghĩa là họ sẽ có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc muốn có được thông tin chi tiết về sản phẩm để đi đến quyết định mua hàng. Nếu khách hàng không nhận được câu trả lời của đơn vị trong một khoảng thời gian nhất định thì rất có thể họ sẽ lựa chọn một nơi khác để mua sản phẩm. Chính vì thế việc tìm kiếm một giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage chính là điều vô cùng cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Từ đó doanh thu bán hàng của đơn vị kinh doanh sẽ có cơ hội được cải thiện một cách đáng kể.
Những lợi ích nhận được khi có giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage

Có cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng, gửi những thông báo ưu đãi hàng loạt
Khi shop bạn có chương trình khuyến mãi ưu đãi, muốn được thông báo đến người mua hàng nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt thì giải pháp inbox tới khách hàng qua fanpage là một lựa chọn cần thiết. Nhờ giải pháp này, tin nhắn sẽ được tự động gửi vào hộp thư của người mua hàng. Nhờ vậy người mua hàng sẽ có thể rất nhanh tiếp nhận được thông tin shop có khuyến mãi. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức trong việc thông báo tới toàn thể khách hàng. Thay vì việc bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy các quảng cáo Facebook tốn kém để cung cấp thông tin tới những khách hàng chưa biết tới mình; thì tại sao không thử dùng cách này có thể cải thiện hiệu suất làm việc một cách hoàn hảo.
Tỉ lệ check inbox của khách hàng cao hơn check thông báo ở facebook rất nhiều
Theo ý kiến của nhiều khách hàng, họ có xu hướng check inbox hơn là check những thông báo ở facebook, do lượng thông báo luôn khá lớn, không thể xem xét hết được. Chính vì vậy những phản hồi, nhắc đến ở bình luận bài viết đôi khi sẽ không được người mua hàng để ý tới. Thay vì vậy, tại sao không gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng bởi khi inbox người mua sẽ dễ dàng chú ý và trả lời nhanh chóng hơn.
Dễ dàng hơn trong việc theo dõi hiện trạng của khách hàng
Khi nhắn tin đến người mua hàng loạt, hệ thống sẽ phân chia khách hàng thành từng nhóm là quan tâm sản phẩm hay đã từng mua hàng để có cách quảng bá, marketing phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Một số giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage
Giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage – Abit
Tìm giải pháp để có thể inbox tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả cao vẫn luôn là câu hỏi được nhiều đơn vị kinh doanh đi tìm lời giải đáp. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì Abit chính là một lựa chọn lý tưởng. Đây là một phần mềm quản lý inbox nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những đơn vị kinh doanh. Phần mềm có chức năng đồng bộ đơn hàng, kết nối vận chuyển, quản lý kho hay remarketing… Đặc biệt, phần mềm còn sở hữu tính năng quản lý bình luận và trả lời inbox tự động một cách nhanh chóng, tiện ích.

Tìm hiểu về giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage của VCCorp
Phần mềm hỗ trợ đơn vị kinh doanh giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage như sau:
- Tiếp nhận khách hàng và dẫn khách hàng từ bình luận, quảng cáo vào mục chat.
- Tương tác thường xuyên với khách hàng mọi lúc, gửi tới những phản hồi nhanh chóng.
- Dễ dàng gửi đi các thông báo ưu đãi, quà tri ân tới khách hàng, chúc mừng nhân dịp sinh nhật,…
- Gửi tin nhắn hàng loạt cho những đối tượng khách hàng cụ thể đã từng tương tác trên fanpage của đơn vị.
Kết luận
Bài viết trên đã cung cấp một số giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage nhanh chóng, hiệu quả nhất 2021 mà các đơn vị kinh doanh có thể tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn có thể tối ưu hóa công việc, cải thiện hiệu năng làm việc của công ty.